Tinh chất serum là gì? Tác dụng và lưu ý khi sử dụng serum chăm sóc da

17/12/2020 0 bình luận

Nuôi dưỡng để làn da trở nên căng mướt mịn màng từ lâu đã trở thành thói quen hằng ngày của các nàng. Serum dưỡng da là một trong những sản phẩm góp phần không nhỏ trong quá trình “cải tiến” làn da của hầu hết chị em. Vậy liệu các nàng đã hiểu rõ về serum hay tinh chất dưỡng da là gì, có công dụng như thế nào và serum loại nào tốt cho da hay chưa?

Hãy khám phá phần nội dung bên dưới đây để có được câu trả lời hoàn chỉnh nhất về sản phẩm dưỡng da “quyền lực” này các nàng nhé!

Serum là gì?

Đối với một tín đồ đam mê chăm sóc da thì chắc hẳn serum là một “món ăn” cho làn da mà bạn không thể bỏ qua. Vậy serum dưỡng da là gì và có tác dụng gì? Serum (hay còn gọi là tinh chất huyết thanh) là những sản phẩm được chiết xuất từ các dưỡng chất tốt cho da với nồng độ cao và đậm đặc ở dạng gel. Các thành phần trong serum sẽ hoạt động với công suất tối đa để cải thiện làn da của các nàng. Trong mỗi lọ serum sẽ chứa hơn 70% tinh chất ở dạng lỏng nên có kết cấu khá nhẹ, thường được dùng trước lớp kem dưỡng cuối cùng.

Bình luận

Đang xử lý...
 Hỗ trợ