Cách sử dụng kem che khuyết điểm cho lớp trang điểm không tì vết

17/12/2020 0 bình luận

Kem che khuyết điểm hay còn gọi là concealer, dòng sản phẩm này có kết cấu tương tự như kem nền nhưng nó dày hơn và được sử dụng để che giấu các sắc tố khác nhau bằng cách điều chỉnh màu da xung quanh cân bằng lại. Cả hai sản phẩm đều có chức năng làm đều sắc tố da, giúp các nàng có được một lớp nền hoàn hảo không tì vết.

Tuy nhiên điểm khác biệt của kem che khuyết điểm chính là sẽ tập trung “xóa nhòa” các khuyết điểm dù là nhỏ nhất ở trên khuôn mặt của nàng. Nếu kem nền không thể che phủ tốt được các nốt mụn, vết thâm hay quầng thâm dưới mắt thì kem che khuyết điểm sẽ là “vị khắc tinh” chuyên trị những vấn đề này ở da. 

Các loại che khuyết điểm 

Dạng lỏng (Liquid)

Sản phẩm này là dòng khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Với kết cấu dạng nước, kem che khuyết điểm dạng lỏng được đánh giá cao về tính linh hoạt vì nó có thể cung cấp độ che phủ gần như tuyệt đối và các nàng cũng dễ dàng điều chỉnh độ tương phản của da. Kem che khuyết điểm dạng lỏng cũng rất phù hợp để che phủ khuyết điểm ở quầng thâm mắt hay nếp nhăn vì nó sẽ hòa quyện vào da một cách tự nhiên.

Dạng kem (Cream)

Kem che khuyết điểm dạng kem thường có độ che phủ trung bình đến toàn diện và có kết cấu dày hơn kem nền dạng lỏng. Đây được xem là chất kem hoàn hảo cho vùng thâm quầng mắt và che các vùng da bị đổi màu. Với loại kem che khuyết điểm này bạn có thể được sử dụng ngón tay để vỗ nhẹ vì hơi ấm của bàn tay sẽ giúp kem che phát huy tác dụng dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để dạng kem che khuyết điểm này hoạt động tốt hơn thì nàng vẫn nên sử dụng cùng với cọ trang điểm hoặc mút bông tán nhé. 

Dạng thỏi (Stick)

Kem che khuyết điểm dạng thỏi có thiết kế nắp vặn thường sẽ trông như một thỏi son hoặc cây bút. Đối với kem che khuyết điểm dạng này sẽ có chất kem đặc thành dạng khối. Bạn có thể dễ dàng sử dụng thỏi kem này để che đi những phần khuyết điểm trên da mà không cần sử dụng để mút tán hay cọ. Đây là loại kem che khuyết điểm tuyệt vời để che các vết thâm, đốm mụn và nếp nhăn

Bình luận

Đang xử lý...
 Hỗ trợ